Prevention is better than cure

Tầm nhìn và sứ mệnh

 

Tầm nhìn

Tạo nên tiếng vang trên toàn cầu

Chúng tôi quan niệm văn hoá của từng vùng miền đều có sự khác biệt, nên chúng tôi luôn cố gắng để vừa tạo ra những sản phẩm thích ứng với nhu cầu đa dạng của thế giới vừa đảm bảo tôn trọng cách thức của từng vùng miền.

Để làm được điều đó, phòng Nghiên cứu và Cải tiến (R&D) của chúng tôi được thành lập trên khắp năm châu, tập trung các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các công nghệ tiên tiến để tạo ra nhiều sản phẩm mới, trở thành tiếng vang trên toàn cầu.

 

Sứ mệnh

Khoẻ đẹp chính là tâm huyết

Đưa ra sứ mệnh mang đến khoẻ đẹp cho phụ nữ và nam giới trên toàn cầu bằng những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất, hiệu quả và an toàn. Chúng tôi theo đuổi mục tiêu này bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và ước mơ về một vẻ đẹp hoàn mỹ bên ngoài, sức khoẻ bền bỉ bên trong dành cho mọi người trên toàn thế giới.

Khoẻ đẹp không biên giới

Từ khi thành lập, chúng tôi đã không ngừng phá vỡ những giới hạn về kiến thức bởi các chuyên gia nghiên cứu khoa học hàng đầu từ Úc và Mỹ.

Bộ phận nghiên cứu của chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để chinh phục những thách thức mới, sáng tạo những sản phẩm cho tương lai xuất phát từ tư duy mang đến sự khoẻ đẹp trên toàn cầu.

Khoẻ đẹp là một ngành khoa học

Mang đến cho mọi người những sản phẩm tiện ích về làm đẹp và sức khoẻ, áp dụng công nghệ tiên tiến để bảo tồn vẻ đẹp khắp năm châu và hỗ trợ các cộng đồng địa phương. Đó là những thách thức cũng như nguồn sáng tạo cho chúng tôi.

 

Giá trị nguyên tắc và đạo đức

Trung thực, tôn trọng, hoà đồng, minh bạch là các nguyên tắc đạo đức hàng đầu

Nhiệt huyết, sáng tạo và khát khao sự hoàn hảo là những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu của chúng tôi. Cho đến ngày hôm nay, các giá trị này vẫn được duy trì trong mọi hoạt động của chúng tôi trên toàn thế giới.

khách hàng là thượng đế, con người là cốt lõi, đối tác là trường tồn

Chúng tôi xây dựng và duy trì các nguyên tắc này để hình thành, xây dựng và phát triển nền văn hoá của công ty. Đến với chúng tôi, khoẻ đẹp là hàng đầu, khách hàng là thượng đế, con người là cốt lõi, đối tác là trường tồn.